Kjaftstopp

Ķ allan vetur hef ég veriš brjįluš ķ skapi og haft skošanir į hinu og žessu..finnst kjör öryrkja hin ömurlegustu, er stórhneiksluš į bišlistum ķ heilbrigšiskerfinu svo ég tali nś ekki um gešheilbrigšissvišiš,kjör aldrašra skipta mig lķka mįli og s.f.r.v.

Jį sem sagt ķ allan vetur hefur geisaš innra méš mér stormur af réttlįtri reiši, žvķ aš ég veit vel hvernig kjör öryrkja eru frį fyrstu hendi og hver lķfsgęšin eru hjį mörgum ķ žeim sporum....en sķšustu daga hef ég einhvernvegin róast öll og sit nś hér fyrir framan tölvuna mķna eins og hinn blķšasti blęr og er eiginlega bara kjaftstopp.

Įstašan fyrir žvķ er einskęr leti og žreyta,žaš tekur į hug og hjarta aš vera reiš og pirruš og žvķ er ég hętt ...ķ bili.

Žį fyrst veršur vel stjórnaš žegar žeir komast til valda, sem hafa enga löngun til žess.            Platón

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er nebbla žaš

H1 (IP-tala skrįš) 8.6.2007 kl. 14:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ógjörningar

Höfundur

Rikka
Rikka
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband