Lata blogg

Er nú ekkert að henda inn bloggi hérna nema svona í bríaríi og þá með hangandi.

Veit meira að segja hverjir eða öllu heldur hver kemur hér inn og les...jú minn ástkæri stóri bróðir Wink sem fylgist grannt með öllu.

Ég ætlaði að röfla um mótorhjóla-menn og konur ...er reyndar gift einum slíkum en vitði hvað...ég bara nenni því ekki !!! það hafa ansi margir misvitrir menn og konur viðrað sínar skoðanir um hvippin og hvappinn þannig að ég held að nóg sé komið.

Vil óska öllu mótorhjóla-áhugafólki alls hins besta  og vonandi verður vitinu komið fyri þá vitfirrtu áður en stór skaði er skeður.

Held svo að ég takai mér frí til haustsins mena mér liggi eitthvað sérstakt á hjarta.

Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verður einhver að vaka yfir þér svo þú farir þér ekki að voða..

H1 (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ógjörningar

Höfundur

Rikka
Rikka
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband